Một vài nét về dự án Jamona golden Silk
Posted by NN  |  Tagged as:

 Đôi nét dự án Jamona golden Silk

Như giới thiệu ở trên, đây tôi sẽ giới thiệu rõ hơn chi tiết cụ thể hơn về vị thế địa lý của khu dự án đất nền biệt thự này. Đây được xem  là dự án quan trọng là trọng tâm, nổi lên như 1 hiện tượng đầy hấp dẫn tại quận 7 trong dịp cuối năm nay. Cùng đó là vốn đầu tư cao và thu hút các nhà đầu cơ, thật sự rất tiềm năng tại quận 7 HCM. Về vị trí thật sự rất tuyệt vời khi nằm ngay trên đường Bùi Văn Ba thông qua đường Huỳnh Tấn Phát nối quận 4 và đến trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 10 phút xe máy. Dự án sẽ nối quận 7 với Thủ Thiêm, trung tâm hành chánh mới của thành phố trong tương lai. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khu đô thị mới tại biệt thự jamona golden silk, thoải mái trong việc vào nội ô Sài Gòn và ngược lại.
jamona-golden-silk

Phải nói rằng rất hợp lý khi vào dịp cuối năm khi nhu cầu mua nhà đất của các quý khách hàng dần cao, có thể nói tôi và bạn cùng đang muốn tìm kiếm 1 nơi lý tưởng 1 nơi thuận lợi và an tâm khi đang có nhu cầu mua nhà đất. Và bạn cũng đừng lo lắng khi tìm giữa nơi Sài Gòn này 1 diện tích đất nền theo yêu cầu như trên là rất khó. Bởi jamona golden silk quận 7 có 1 vị trí quá thuận lợi khi nằm trên đường Bùi Văn Ba nối với đường Huỳnh Tấn Phát đi qua trung tâm Sài Gòn chỉ ít phút, cùng đó là đại lộ Nguyễn Văn Linh, tiếp giáp khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại nhất quận 7. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi khu dự án luôn đảm bảo tình hình an ninh trật tự trong khu vực.

Việc mua đất nền quận 7 của bạn ngay dự án này sẽ làm bạn thật sự rất hài lòng đấy. Bởi dự án này đảm bảo cho bạn 1 không gian sống rất tốt rất thoải mái yên tĩnh mà còn rất thuận lợi cho việc đi lại. Bạn sẽ không phải lo nhiều khi vị trí đất bạn sở hữu trên đường Bùi Văn Ba qua Huỳnh Tấn Phát và vào trung tâm Sài Gòn khoảng 10 phút đi xe máy, liền kề đại lộ Nguyễn Văn Linh, vối với Thủ Thiêm nơi được xem là trung tâm hành chính mới trong tương lai thành phố. Bạn sẽ không khỏi hài lòng khi ở đây luôn đảm bảo an ninh yên tĩnh cùng tình hình an ninh luôn được thắc chặt. Còn nhiều nhiều những thuận lợi mà tôi sẽ cho các bạn biết.
jamona-golden-silk

Như tôi đã nói ở trên, khi vị trí của khu dự án bạn muốn sở hữu được đặt lên ưu tiên hàng đầu bạn sẽ cần nó ở điều gì?. Có lẽ bạn có nhiều sự chọn lựa nhưng tôi muốn bạn biết với khu dự án này, nó có 1 vị trí không thể nào thuận lợi hơn khi chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng tầm 10 phút đi xe máy qua đường Huỳnh Tấn Phát, thật sự rất tuyệt vời và nhanh chóng, cùng đó là đại lộ Nguyễn văn Linh. Đó là vấn đề giao thông đi lại. Còn gì ở vị trí của khu dự án này hấp dẫn nữa không?. Thêm đó là khu dự án sẽ nối quận 7 với Thủ Thiêm – trung tâm hành chính trong tương lai không xa. Một điều cũng thực sự hấp dẫn với những khu vui chơi tiện ích khi jamona golden silk q7 cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng rất gần, bạn sẽ không lo lắng khi tìm 1 nơi vui chơi giải trí cho mình.


0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com