4 Điều cần biết về dự án Jamona Golden Silk
Posted by NN  |  Tagged as:

4 Điều cần biết về dự án Jamona Golden Silk

Dự án jamona golden silk ( Jamona Riverside) là dự án bds mới nhất của Sacomreal đang triển khai tại khu vực nằm trên đường Bùi Văn trên khu vực phường Tân Thuận Đông, quận 7 sau khi đã được sự đón nhận tốt của quý khách hàng với dự án Jamona City.
4 Điều chúng tôi mới biết về dự án Jamona Golden Silk quận 7

1. QUY MÔ NHỎ HƠN DỰ ÁN JAMONA CITY

Dự án trên khu vực có khuôn viên diện tích vào khoảng 6,4 ha (mật độ xây dựng 35,5%) đã được quy hoạch và xây dựng thành một khu dân cư khép kín với khá đầy đủ chức năng của một khu đô thị đầy tiện nghi cần thiết. Dự kiến, một phần dự án này sẽ được xây dựng thành khu căn hộ với tổng cộng số lượng 300 căn với mức giá nhắm đến bộ phận thu nhập trung bình, giúp người dân có thể sở hữu được 1nơi an cư tốt nhất.

jamona-golden-silk


2. VỊ TRÍ TỐT HƠN TỐT HƠN JAMONA CITY

Nằm tại đoạn cuối của đường Bùi Văn Ba, kế bên chợ Bùi Văn Ba sầm uất, dự án được tiếp giáp với một nhánh nhỏ của sông Sài Gòn, sát bên khu chế xuất Tân Thuận và từ đây bạn vào trung tâm thành phố mất khoảng 10 phút với khoảng cách khi di chuyển vào tầm 5km. Ngoài ra, còn những dịch vụ tiện ích tốt nhất của khu Phú Mỹ Hưng cũng nằm trong tầm di chuyển trong thời gian 7 – 8 phút của bạn và gia đình nếu trở thành cư dân tương lai tại jamona golden silk quận 7 này.

3. ĐẤT NỀN CÓ GIÁ BÁN TRUNG BÌNH

Theo một số nguồn tin chưa chính thức, mức giá chào bán đất nền thổ cư của dự án Jamona Golden Silk dự kiến khoảng 35 triệu/m2, một mức giá khá tương xứng đối với đất nền của một khu dân nằm không quá xa khu trung tâm và có một vị thế ăn tiền.

du-an-jamona-golden-silk

4. DỰ KIẾN MỞ BÁN VÀO ĐẦU 2016

Hơn 1 năm sau khi chính thức mở bán dự án Jamona City, Sacomreal tiếp tục tung ra thị trường dự án Jamona Golden Silk quận 7, dự kiến vào tháng 11 tới với tổng cộng tất cả 227 nền, và chắc chắn sẽ là dự án trọng điểm của Sacomreal trong thời gian tới.
Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ: 0903.002.864


0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com