Jamona golden silk
Posted by NN  |  Tagged as:

Dự án đất nền Jamona golden silk

Bạn có từng thoáng suy nghĩ rằng: sau những bộn bề lo toan trong cuộc sống trong chốn ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn bạn sẽ tìm 1 nơi yên tĩnh, bình yên vào nhựng dịp cuối tuần?. Bạn sẽ có 1 nơi nghỉ ngơi 1 cách thoải mái, sự yên tĩnh bên những người thân, bên gia đình nhưng việc đi lại cũng rất thuận tiện, tôi đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng với vị trí này đấy!.

Với một vị trí rất thuận lợi bạn sẽ có nhiều cơ hội, cả cơ hội đầu tư cho sau này nếu bạn chưa có ý định sở hữu 1 biệt thự cho gia đình mình. Bởi quận 7 trong tương lai được xem là 1 trung tâm đầu tư bất động sản cực lớn, từ bây giờ đầu tư và sau này thu lợi nhuận, 1 cơ hội quá lớn cho bạn.
Xem dự án jamona golden silk có gì nhé.

Jamona golden silk yên bình

jamona-golden-silk

Chắc hẳn với người thành phố hay cả nước đều ít nhất phải nghe đến Quận 7, nơi mà không ồn ào tấp nập như quận 1, quận 3, 1 nơi bạn có thể có 1 không gian hoàn toàn khác biệt nó bình lặng hơn rất nhiều. Với địa thế bạn chỉ mất khoảng 5 phút để có thể vào ngay trung tâm thành phố thì đó là 1 điều tuyệt vời không còn gì bằng đúng không nào. Với dự án jamona golden silk thì điều này là hoàn toàn có thật, từ việc di chuyển thuận lợi cùng những tiện ích của nội khu bậc nhất ( phòng GYM, phòng trà, café, trường học, bệnh viện,…) cho đến an ninh chặt chẽ, nếp sống văn minh sẽ giúp chúng ta thật thoải mái, thật sự yên tâm.

Sau đây mình xin nói 1 đôi nét về dự án đất nền jamona golden silk

Là 1 dự án trọng tâm và nổi lên như  1 hiện tượng tại Q.7, với nguồn đầu tư lớn và sức hút cao, 1 tiềm năng tại Q.7 Sài Gòn. Cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng phục vụ nhu cầu sinh hoạt vui chơi cực kỳ tốt đảm bảo mọi tiện nghi.

Khu đất nền biệt thự nằm trên đường Bùi Văn Ba thông qua đường Huỳnh Tấn Phát nối với Quận 4 và trung tâm thành phố khoảng 5 phút xe máy, 1 điều tuyệt vời đúng không nào. Tuyến còn lại thông qua đại lộ Nguyễn Văn Linh xuyên qua trung tâm đô thị Nam Sài Gòn. 


jamona-golden-silk


Vị trí dự án jamona golden silk

Vị trí dự án sẽ nối giữa quận 7 và Thủ Thiêm – đây được xem là trung tâm hành chính mới của TP. HCM trong tương lai, với vị trí thuận lợi như thế bạn hoàn toàn yên tâm về khu đô thị mới tại biệt thự  jamona golden silk , điều cực kỳ quan trọng chính là việc di chuyển tới nội đô Sài Gòn rất nhanh và thuận tiện. Bạn sẽ không còn sợ với trình trạng kẹt xe kéo dìa mỗi buổi sáng hay giờ tan làm. Một điều thật sự tuyệt vời khi bạn sống ở Sài Gòn.

Mọi thông tin chi tiết về dự án jamona golden silk hãy liên hệ qua hotline : 0903 002 864 – Lê Phong Nguyên.



1 nhận xét:

  1. Hấp dẫn quá, jamona golden silk dự án đất nền đang hot đây mà

    Trả lờiXóa

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com