Đất nền Jamona golden silk luôn luôn tăng giá?
Posted by NN  |  Tagged as:

Tình hình chung của đất nền và cả đất nền jamona golden silk

Đất nền hiện nay luôn luôn tăng giá?

Thực tế đã chứng minh cho ta thấy trong thị trường địa ốc thời gian gần đây, mặc dù có những thăng trầm hay do cả "bong bóng" bds với hàng loạt các doanh nghiệp phá sản, người dân nhìn vào bất động sản với thái độ dè chừng? nhưng thực tế lại cho thấy, "đất nền" luôn được những  người dân quan tâm đặc biệt dù thị trường có thế nào đi chăng nữa, đất nền luôn tăng giá trị theo thời gian.
jamona-golden-silk

Vì sao tôi lại nói với bạn như vậy?

Vấn đề thứ 1, xuất phát từ nhu cầu thị trường là chủ yếu, 1 thực tại là đất không thể nở thêm trong khi dân số ngày càng tăng. Vì thế, nhu cầu về đất ở, đất nền là nhu cầu cơ bản và thiết yếu của người dân, và nhất là ở các thành phố lớn khi áp lực dân số tăng nhanh.
Vấn đề thứ 2, Tâm lý chung người Việt Nam hay người Á Đông điều luôn thích sở hữu cho mình 1 mảnh đất, 1 căn nhà, biệt thự thay vì căn hộ. Đây là thực tế thấy được từ thị trường khi mà lượng cung đất nền không bao giờ đáp ứng đủ lượng cầu của người dân.
Vấn đề thứ 3, kinh tế phát triển, tài chính của người dân dần được cải thiện hơn cộng theo hướng mở của các nhà đầu tư liên kết với ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà…thì việc sở hữu 1 ngôi biệt thự hay 1 miếng đất để xây nhà đã không còn quá khó khăn với người dân nữa.

Thế còn đất nền ở Quận 7?

Quận 7 luôn là điểm nhấn thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ người mua nhà. Vì sao ư? Nó xuất phát từ hạ tầng quy hoạch đồng bộ và hiện đại. Phú Mỹ Hưng là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam ngay quận 7. Nơi đây tập trung hàng loạt các dịch vụ cùng tiện ích đẳng cấp, chất lượng… cùng hệ thống giao thông, hạ tầng, giáo dục cùng y tế….điều đạt tiêu chuẩn cao cấp và môi trường sống lành mạnh. Đó là mơ ước của bao người muốn có được.

Còn đối với những nhà đầu tư bất động sản, đầu tư "Đất nền" ngay Quận 7 đơn giản là mua rồi để đó và theo quy luật vận động của thị trường chung, nó sẽ tăng giá theo thời gian cùng đó là theo sự phát triển hạ tầng giao thông, công trình, dịch vụ cùng tiện ích đi kèm…
Vì sao bạn nên chọn đầu tư vào dự án đất nền Jamona Golden Silk?
Tọa lạc ngay tại trung tâm hành chính tương lai của Quận 7, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng 2km, Cách trung tâm quận 1 5km và trung tâm hành chính tương lai TpHCM (Quận 2) 3km. Khu Biệt thự Quận 7; jamona golden silk được xem là điểm vàng cho khách hàng sở hữu 1 mảnh đất nơi đây.
jamona-golden-silk

Với thế đất phải nói là cực kỳ hiếm có của Quận 7, Biệt thự jamona golden silk nằm trên đường Bùi Văn Ba, uốn và bao quanh bởi sông Cầu Kinh và kênh Rạch Ngựa. Với thiết kế rất chuyên nghiệp, bài bản và uy tín của chủ đầu tư chính Sacomreal. Đây sẽ là "hàng hiếm" để các nhà đầu tư đến đầu tư dài hạn vì chắc chắn nó sẽ sinh lợi rất nhanh và rất lớn. Sở hữu biệt thự nơi đây, nhà đầu tư còn khai thác được mảng cho thuê rất là lớn vì người nước ngoài khu vực này rất nhiều – 1 điều thực sự rất hấp dẫn, nhu cầu của người Việt cũng muốn thuê nhà nơi này để công tác để làm việc.


Bạn hãy tưởng tượng thử xem Quận 7 sẽ ra sao trong 2 – 3 năm nữa? Bạn cứ tưởng tượng đi xem khoản đầu tư của mình sẽ sinh lợi bao nhiêu lần không? chắc chắn sẽ hơn gấp nhiều lần số vốn mà bạn bỏ ra ban đầu để mua ĐẤT NỀN QUẬN 7 ; dự án Jamona Golden Silk.

0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com