Tổng quan dự án jamona golden silk
Posted by NN  |  Tagged as:

Tổng quan dự án jamona golden silk




Với loại hình là nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, song lập. Vị trí dự án đất nền này nằm tại trung tâm quận 7, giáp cùng với quận 2, 4 và quận Nhà Bè, Bình Chánh. Từ dự án bạn sẽ có nhiều hướng để di chuyển vào trung tâm Thành Phố ngay bến Bạch Đằng, chợ Bến Thành. Với tổng diện tích dự án vào khoảng 6.4ha, dự án sẽ được đầu tư xây dựng thành những căn hộ biệt thự hiện đại với nội thất hiện đại mà bạn có thể xem qua sản phẩm giường gấp đa năng tại http://giuonggapdanang.net/ đang mang tầm quy mô nhất nhì của Sacomreal. Và với hình thức sở hữu vĩnh viễn thật sự dự án đất nền biệt thự này sẽ mang lại niềm tin cho quý khách hàng tốt nhất.

jamona-golden-silk

Diện tích dự án jamona golden silk

Với tổng diện tích của khu dự án lên đến 63927 m2, và sẽ được xây dựng thành những căn hộ biệt thự hiện đại, trang nhã nhưng cũng rất gần gũi với khung cảnh thiên nhiên sông nước nơi đây. Với vị trí dự án tọa lạc ngay trung tâm quận 7, giáp cùng quận 2, quận 4 cùng quận Bình Chánh, nằm trên đường Bùi Văn Ba nên việc đi lại di chuyển vào trung tâm thành phố rất dễ dàng.

Với những đặc điểm này cùng những điều dưới đây dự án này sẽ mang tầm quy mô lớn nhất của Sacomreal. Và thêm 1 điều làm quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối nữa đó chính là dự án đất nền jamona golden silk này sẽ được sở hữu với hình thức vĩnh viễn một lần một.

Tổng thể dự án jamona golden silk quận 7

Với loại hình sở hữu là nhà phố vườn, biệt thự đơn lập và song lập. Dự án tọa lạc ngay tại trung tâm của quận 7 trong tương lai, liền kề và giáp cùng các quận khác như quận 2, quận 4, quận Bình Chánh, Nhà Bè. Vị trí nằm trên đường Bùi Văn Ba rất thuận lợi cho việc giao thông, từ khu dự án đất nền jamona golden silk bạn chỉ mất 10 phút đến trung tâm quận 1.
jamona-golden-silk

Dự án với tổng diện tích ban đầu là gần 6.4 hecta, sẽ được thiết kế xây dựng thành những căn hộ biệt thự cao cấp mang dáng vóc hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Mặt khác, những căn hộ nơi đây sẽ được sở hữu dưới hình thức vĩnh viễn nên quý khách hàng có thể an tâm tuyệt đối.
Xem thêm: trang chủ

0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com