Jamona Golden Silk dải lụa vàng thơ mộng giữa lòng thành phố
Posted by NN  |  Tagged as:

Jamona Golden Silk  như dải lụa vàng thơ mộng  giữa lòng thành phố

Bằng cả con tim cùng với tình yêu và nhiệt huyết vô cùng cháy bổng của người làm ra sản phẩm, Sacomreal chúng tôi tự hào giới thiệu đến các quý khách hàng 1 sản phẩm hoàn mỹ và trên cả tuyệt vời: dự án jamona golden silk – Dải lụa vàng tuyệt đẹp giữa lòng thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Tọa lạc ngay tại Khu Đô Thị cao cấp Nam Sài Gòn, Jamona Golden Silk q7 đảm bảo đầy đủ cùng các tiện ích đi kèm cùng giá trị cộng đồng cho khu dân cư sinh sống tại khu vực dự án này. Có thể nói, jamona golden silk là nơi thiên nhiên chan hòa kết hợp khi không gian sống nơi đây gần sông nước, tiện ích vô cùng chất lượng và tạo đỉnh cao về đẳng cấp. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết thông tin chính xác thông tin dự án này, cùng những sự thuận tiện về mặt vị trí địa lý lẫn địa thế, hấp dẫn bạn từ điều này qua nhiều điều khác. Khu dự án thật tĩnh lặng vô cùng nhưng khi bạn muốn thay đổi thì điều đó cũng quá thật dễ dàng.

jamona-golden-silk

Và dường như, chính sự kết hợp diệu kỳ giữa vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên thuần khiết cùng tình yêu nồng nhiệt cháy bổngvà cả sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng các giá trị sống đỉnh cao đã tạo lên một dự án jamona golden silk quận 7 sang trọng và hiện đại, khẳng định một khái niệm sống về nghệ thuật quá đỉnh tận hưởng sự vương giả chốn cõi trần.

Đất nền Jamona Golden Silk là chuẩn mực của phong cách sống vương giả


Sacomreal chúng tôi hướng đến xây dựng 1 cuộc sống cộng đồng cùng cư dân văn minh, lịch sự cùng đó là chất lượng dịch vụ ở đẳng cao cấp. Đi cùng là những giá trị mới đem lại từ tiện ích cao cấp của dự án. Một yếu tố quan trọng khá là quan trọng khi ta đánh giá giá trị của bất động sản.

Vị trí “vàng” cuả dự án Jamona Golden Silk quận 7


Trong bối cảnh đất nền làm dự án đang dần cạn kiệt như hiện nay, thật khó rất khó để bạn có thể tìm được một ngôi nhà có môi trường sống trong lành cùng không gian yên tĩnh cho gia đình tận hưởng nhưng cũng phải có thêm điều kiện giao thông thuận tiện cho công việc đi lại của gia chủ. Nhưng với dự án Jamona golden silk tất cả điều đó nằm trong tầm tay bạn đấy.

Tọa lạc ngay trên đường Bùi Văn Ba, thuộc phường Tân Thuận Đông, quận 7, liền kề cùng với giao lộ Huỳnh Tấn Phát và đại lộ Nguyễn Văn Linh, ngoài thế mạnh chính đó là có bờ sông dài và rộng ôm trọn gần 1/2 khu dự án, giúp điều hòa và duy trì không khí thoáng mát khu vực quanh năm thì dự án này còn sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trong việc giao thông cùng TP với các tuyến đường mới tuyến lớn, kết nối dự án với trung tâm TP Sài Gòn chỉ vài phút  và các tuyến đường giao thông liên tỉnh khác như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Cầu Tân Thuận, Cầu Phú Mỹ, đường Vành đai ngoài, cao tốc Long Thành - Dầu Giây ...

Với vị trí đắc địa thông thoáng như vậy, người dân nơi khu vực dự án jamona golden silk sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác như: Đi trung tâm TP ( khu vực chợ Bến Thành) chỉ 4 km với 10 phút đi xe máy; đến Khu đô thị mới  vô cùng hiện đại bậc nhất Phú Mỹ Hưng - Khu dân cư Him Lam Kênh Tẻ với tập hợp các tiện ích chỉ 2 km với 5 phút đi xe máy; đến với trung tâm hành chính của quận 7 chỉ 1,5 km; trung tâm hành chính quận 2, khu đô thị mới Thủ Thiêm chỉ có 4 km.
jamona-golden-silk

Bản đồ vị trí dự án Jamona Golden Silk quận 7


Dự án đất nền biệt thự Jamona Golden Silk quận 7 có phía Bắc giáp đường Bùi Văn Ba quy hoạch mở rộng 30met và khu dân cư hiện hữu; phía Đông dự án giáp với sông Cầu Kinh; phía Nam giáp cùng kênh Bến Ngựa, đối diện với khu biệt thự mang tên Nam Long Trần Trọng Cung; phía Tây giáp khu dân cư hiện hữu. Tất cả mang đến cho bạn một khu dự án với vị trí quá tốt và quá thuận lợi.
Hãy liên hệ ngay cùng với chúng tôi để biết những thông tin chi tiết nhất từ dự án này.

Tập hợp tiện ích vượt trội và đỉnh cao về đẳng cấp nhất

Dự án đất nền jamona golden silk q7 nằm giữa khu phức hợp tiện ích cao cấp với tổng thể của diện tích hơn 6.4 ha, khu dân cư dự án sẽ được thiết thế theo phong cách rất hiện đại, từng đường từng nét kiến trúc của dự án sẽ được chăm chút một cách tỉ mỉ, hài hòa, nổi bậc mang đến cho gia đình bạn 1 không gian sống chan hòa,  thân thiện cùng với thiên nhiên nơi đây.
jamona-golden-silk

Khu mặt tiền của dự án Jamona Golden Silk còn hướng ra bên mặt sông Cầu Kinh - rạch Bến Ngựa thơ mộng sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật thoải mái. Một điều thật thú vị hơn là khi mỗi sớm mai thức dậy bạn sẽ được thong dong thả bộ và hít căng lồng ngực mình trong hương sương mai tinh khiết, và còn gì hấp dẫn bạn nữa?. Đó là mỗi buổi chiều xuống, mở toang cánh cửa để đón gió trời từ phía sông Sài Gòn. Một điều tưởng chừng quá đơn giản nhưng ít có dự án nào tại Sài Gòn này có được. Chỉ những điều đơn giản đến thế thôi nhưng ở Thành Phố chen chúc này chúng thật quý giá đúng không?

Sơ đồ tiện tích ngoại ngoại khu jamona golden silk

Jamona Golden Silk quận 7 dựa vào ý tưởng về thiên nhiên bao quanh cùng hoa và lá thật đẹp, nước và gió thật lặng… thả mình cùng những dòng chảy trong mát, tinh khiết hòa lặng luôn là nguồn cảm hứng để tạo nên cộng đồng sống yên bình, chan hòa và hạnh phúc. Một TP nhỏ vươn mình ngay giữa lòng TP đông đúc nhưng vẫn giữ được nét riêng tư, thanh bình, dịu nhẹ… không cần phải tìm kiếm đâu xa đâu bạn, đó chính là Biệt thự jamona golden silk với dòng chảy uốn lượn và làn gió dịu mát quanh năm cả năm của khí hậu triền sông. Hãy đến với Jamona Golden Silk quận 7 để tận hưởng cuộc sống vương giả.
jamona-golden-silk


Có giá hấp dẫn nhất thị trường đất nền quận 7, dự án jamona golden silk q7 được Sacomreal dự kiến từ 35 triệu/m2. Khách hàng có thể so sánh dự án này với 2 khu dân cư hiện hữu trong khu vực này đó chính là: Nam Long với giá từ 25 triệu/m2, và CityLand Nguyễn Thị Thập với giá niên yết từ 36-60 triệu/m2. Đặc biệt, sẽ có chiết khấu 7% cho khách hàng đăng ký nhanh. Một điều thật sự hấp dẫn.

0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com