Giới thiệu dự án jamona golden silk
Posted by NN  |  Tagged as:

Giới thiệu dự án jamona golden silk

Sau 1 ngày làm việc mệt mỏi cùng vật lộn với khối công việc không hề nhỏ. Bạn có muốn tìm 1 không gian thật mát mẻ, yên ả để nghỉ ngơi thư giản và thả lỏng cơ thể mình. Vậy bạn có muốn tìm 1 nơi yên tĩnh tránh xa những ồn ào của thành phố này không?. Cùng gia đình của bạn có 1 không gian riêng nhưng nó cũng rất thuận tiện cho việc đi lại của bạn. Bạn sẽ cảm thấy thật sự tuyệt vời khi có sự chọn mà dự án của tôi muốn nói đến sau đây. Chỉ các trung tâm thành phố thời gian rất ngắn, vấn đề giao thông đi lại của bạn luôn được đảm bảo. Cùng nhiều rất nhiều những sự tiện ích mà tôi sẽ nói trong các bài trước. Vâng bạn có biết đó là dự án nào không ?. Nó là dự án đất nền biệt thự jamona golden silk quận 7 đang lên kệ ngay tháng 12 này.

jamona-golden-silk

Bạn muốn mua nhà?. Bạn muốn mua diện tích mặt đất nền hay bạn muốn mua đất nhằm đầu tư sau này?. Vậy, những vấn đề bạn quan tâm là gì?. Vị trí của miếng đất mà bạn muốn sở hữu, hay nó có giá trị hay sự quan tâm gì từ các nhà đầu tư hay không?. Hay dự án này có được đầu tư nghiêm túc,… Các vấn đề hay thật sự rất nhiều vấn đề của bạn sẽ có biện pháp giải quyết cả đấy!. Hiện tại chúng tôi đang có 1 dự án đất nền mà nằm ngay quận 7, bạn biết quận 7 chứ?. Vâng! tôi hỏi đây là vì quận 7 với các nhà đầu tư BDS thì rất nhiều sự quan tâm, bởi vị trí giáp với quận 1, quận 3,… Và có khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại bật nhất nhì, nhưng có lẽ bạn sẽ hỏi vị trí nào ở q7 này, tôi xin đáp nó nằm ngay đường Bùi Văn Ba, cách trung tâm quận 1 chừng 10 phút đi xe máy. Thật sự không thể nào tuyệt vời hơn khi tìm được 1 vị trí cực kỳ tuyệt vời như vậy nhưng không gian ở đây lại cực kỳ yên tĩnh cho những người muốn 1 khoảng không gian yên bình giữa chốn Sài Gòn tấp nập này. Không nói nhiều nữa, đó chính là dự án đất nền biệt thự Jamona golden silk.
Sau 1 tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi đầu óc, bạn muốn mình có 1 không gian thoáng mát, tĩnh lặng để nghỉ ngơi thư giãn không lo nghĩ nhiều về cuộc sống ồn ào vào những dịp cuối tuần không?, hay cuối ngày? Để lấy lại cân bằng cho những ngày tiếp theo?. Đặc biệt, ngay Sài Gòn này, thật không dễ dàng khi hàng loạt vấn đề được đặt ra, 1 nơi yên tĩnh nhưng có thuận lợi về việc đi lại hay điều kiện sống có thiếu thốn những tiện ích không?. 

Jamona Golden Silk vị trí vàng

jamona-golden-silk

Với dự án đất nền jamona golden silk bạn sẽ không lo lắng nhiều về điều đó mà ta sẽ giải quyết luôn nhé. Vâng! tại sao tôi lại nói như vậy, bởi đây là dự án nằm ngay quận 7 trên đường Bùi văn Ba cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 10 phút đi xe máy, cùng đó là gần những  tuyến đường lớn. Vấn đề những tiện ích đi kèm dự án như trường học, bệnh viện, phòng trà,… luôn được quan tâm. An ninh, trật tự chặt chẽ, nếp sống văn minh.


Bạn có nhu cầu mua 1 diện tích đất nền và tìm kiếm 1 vị trí thuận lợi ngay ở Sài Gòn và bạn là 1 người thích sự yên tĩnh?. Bạn thắc mắc và tìm hiểu có 1 dự án nào đáp ứng như vậy không?.  Và bạn thật mai mắn khi đọc được bài viết của tôi đấy. Hiện tại, chúng tôi có 1 dự án bất động sản ngay tại quận 7 được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm đến. Bạn sẽ không khỏi hài lòng khi biết chi tiết về dự án đất nền biệt thự này, bởi nằm ngay trên đường Bùi Văn Ba tiếp giáp với những tuyến đường lớn như đại lộ Nguyễn Văn Linh, hay chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút đi xe máy , bao nhiêu đó là chưa đủ hấp dẫn bạn?. 

Và thêm điều nữa là không gian sống nơi đây rất yên tĩnh, an ninh luôn được đảm bảo. Rất thích hợp cho những ai chọn nơi nghỉ ngơi thư giản vào dịp cuối tuần sau những ngày vật lộn với công việc. Nhưng bạn cũng đừng lo lắng khi nghĩ sẽ thiếu những tiện ích giải trí, ngay tại đây luôn có hồ bơi, phòng GYM, café,… Hay bạn muốn nhiều hơn, và chỉ cách hay nói đúng hơn là tiếp giáp sẽ là khu Phú Mỹ Hưng, bạn sẽ tha hồ mà đổi gió từ jamona golden silk q7 nhé.

0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com