Jamona Golden Silk được thiên nhiên quá tuyệt
Posted by NN  |  Tagged as:

Jamona Golden Silk được thiên nhiên quá tuyệt

Có rất nhiều điều bạn sẽ nói về dự án bậc nhất của khu vực quận 7 này, thật không ngạc nhiên khi dự án được đầu tư một cách tuyệt vời từ tiện ích đến cách thiết kế cho hòa hợp cùng thiên nhiên. Phong cảnh nơi đây rất tuyệt vời, bạn có thể cảm nhận chúng nếu lần đầu tiên đến đây. Vâng! Chúng ta cùng tìm hiểu xem như thế nào luôn nhé.

Khu tiện ích đẳng cấp từ Jamona Golden Silk.


Du an biet thu quan 7 cùng với khu tiện ích cao cấp có diện tích hơn 7.6 ha, dự án với thiết kế hiện đại và được chăm chút 1 cách tỉ mỹ, khu dự án kết hợp với cảnh thiên nhiên nơi đây tạo nên phong cách hài hòa gần gũi luôn đảm bảo sự thoải mái nhất cho gia chủ. Nơi đây sẽ co bạn cảm giác thật thư thái, thật thoải mái, cảm giác như giữa chốn thiên nhiên vậy.

Không gian tổng thể của khu dự án là sự kết hợp giữa thiết kế cùng với thiên nhiên hòa hợp nhau 1 cách rất tốt.

jamona-golden-silk

Sông Cầu Kinh cùng rạch Bến Ngựa đối diện cùng mặt tiền dự án mang đến cho bạn 1 cảm giác thật mát mẻ. Bạn có thức dậy vào mỗi sớm mai và thong dong thả bộ và hít thở với không khí sương mai tinh khiết, hay mỗi buổi chiều xuống hứng đón gió trời từ sông Sài Gòn vào mát lạnh. Một điều tưởng chừng đơn giản nhu vậy thôi nhưng ít có dự án nào tại Sài Gòn có được. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng ở Thành Phố này chúng thật quý giá đúng không?

khu dự án đất nền chỉ cách không xa chỉ vài bước chân thôi là bạn đã có thể tận hưởng những tiện nghi vượt bậc thuộc hàng 5 sao như: Các trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà trẻ, công viên, nhà hàng, cafe sang trọng, phòng gym, spa.. Thật sự quá thuận tiện quá tốt dành cho những dịp cuối tuần khi bạn cùng gia đình mình sum họp, cảm giác thật sự hạnh phúc gần gũi mọi thành viên thật sự rất đáng quý.

Và thêm những đặc điểm nữa là từ khu du an Sacomreal quan 7 đến Thủ Thiêm rất gần nơi được xem là Khu đô thị trung tâm tài chính mới của Sài Gòn trong tương lai, cùng nhiều thuận lợi hơn nữa mà tôi đã giới thiệu cho các bạn biết từ lúc trước.

0903002864 mr phong. 
 Tất cả điều bạn quan tâm là hãy tận hưởng cuộc sống tuyệt vời từ nơi đây khi bạn đã sở hữu dự án này nhé. Không còn bận tâm gì thêm hãy nhanh chóng liên lạc nhé.

0 nhận xét:

Jamona Golden Silk Q7

Jamona golden silk
0903 002 864Nguyenlp@sacomreal.com